Tuesday, January 26, 2016

Random Thoughts #3

  1. Until now, hindi ko pa naliligpit ang Christmas tree ko at mga gifts hehehe. Paabutin ko na lang kaya ng Chinese New Year? Hehehe. Ginawa ko kasing Pasig-QC lang ang Manila-Baguio for the past 4 weeks.
  2. Kailangan ko na talagang tigilan muna ang bumiyahe. Nagbabadya na naman ang cough and colds. It maybe because of the colder Baguio weather last weekend. So wala na talaga ang 10k steps ko for January.
  3. Dami pa ring umaakyat sa Baguio. I'm sure especially in the coming days. 
  4. Gusto ko na ng car - Toyota Innova 2.5 E Dsl A/T
  5. Ang sarap talaga ng Ube jam. Niloloko ko yung friend kong malapit ko nang buksan yung pinabili nya hahaha. Sarap eh. And akalain mo yun, pumayag akong bilhan sila hahaha. Usually, I don't take orders kasi mabigat. Marami nang nagpapabili ng walis tambo pero ayaw ko talaga. Hassle i-byahe eh hahaha.
  6. Dami ko nang backlog of blogs to read....
  7. Na-addict na naman ako sa mga Bejewelled-type games. Nakaka-ubos ng oras. Need to stop and become more productive.
  8. Kailangan ko nang maisulat ang aking 2016 goals...
  9. Excited na ako sa birthday ko at nya...sana the universe will conspire with me with what I want to happen. Simple lang naman, nothing outrageous.
  10. Annual evaluations na naman. Ano na naman kaya ilalagay ko? :p

Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home