Saturday, July 14, 2007

Certified couch potato

Ako yan! At yuck talaga haha. Ewan ko ba. Tamad talaga ako ngayon. Hay I know it’s wrong but I’m not doing something about it tsk tsk. Bad bad me. Anyway, here are some proofs.
  • Natatambakan ako ng labada at weekday na nakakapaglaba kahit wala naman akong ginagawa ng weekend
  • Di ko na natuloy yung cross-stitch project ko. Years ago ko pa yun nasimulan
    I haven’t even read a book in ages. I started reading one book pero di ko pa rin tapos til now, to think na manipis lang yun. Sus talaga!
  • Tamad akong mag-aral hehe
  • Laging nagmamadali sa pagpasok sa work. Palibhasa don pa lang magpa-plantsa. Pwede namang ginawa kasi nung weekend or the night before.
  • Puro TV or internet na lang inaatupag (like right now, habang ginagawa ko to, nagloload din ang mga bina-browse ko hehe).

See? Bad talaga. I should start doing something about it! And it has to start now!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home