Friday, August 31, 2007

To rant or not to rant?

Nag-promise kasi ako sa sarili ko na bawal ang rants sa blog wahahaha. Pero rant pa rin ako hmp!

Kainis na BDO yan. Kung kalian sweldo, saka naman nagdown. Grrrr! Hello! Paano na ang social life namin??? Nyahahaha. Yan tuloy, postponed ang Girls’ Fish sana naming ladies sa team. Pinagmulan pa naman yun ng kadramahan kuno ng mga lalaki naming teammates wahahaha. May dala pa naman din akong camera para sana makapag-Kodakan kami to sawa. Pero ok lang. Kasi naman yung isa di rin pwede. So at least kung next week yun, sana naman sumama sya!

BDO pa rin. Aba’y fund transfer lang sa third party account, kailangan pang i-enroll at iprint ang enrolment form at isubmit sa BDO branch. Anong kalokohan to??? Kaya nga third party kasi hindi sa iyo eh. Aanhin ko naman sa listahan ng accounts ko ang hindi naman akin? Kailangan ko lang naman magtransfer ng pera sa THIRD PARTY ACCOUNT na yun eh huhu. Hmp! Sabi ko na nga ba mamimiss ko ang Fastnet eh.

Isa lang pala ang nakita kong maganda. Isa pa lang :p. Pwede na akong magbayad ng Standard Chartered cc ko online. Ayos ‘to. Wala nang hassle. Di na rin ako made-delay sa bayad dahil sa katamaran kong pumunta sa payment centers ahihi. (O ayan, di na rant to ha :))

Rant na uli. Nasabi ko kanina sa isang teammate na Bug finder ata ako. Akalain mo ba naman kasing maglogin lang sa isa naming tool eh ayaw ng ibang profiles pero yung iba nakakalogin. So no choice ang beauty ko kundi mag-code trace. And unfortunately, may bug nga. Hayz. Kahapon din, buong shift ko ata, puro lang paghahanap ng sagot sa himalang nangyayari sa database naming. Ayun, di ko pa rin nahanap ang sagot. Huhuhu. Pero wag ka, at least may mga preventive measures akong sinuggest. :p Langyang yan! O di ba pwede na nga talaga akong Certified Bug finder? Wahahaha.

On other things: (kasi di na to related sa title eh :p)

September na bukas! Ang bilis ng panahon! (Lagi naman eh). So last post ko na to for August. Pinakamarami ata ‘tong month na ‘to. Sinipag ako haha. I should meet September with a BLAST! Naks! Paano naman kaya yun? Sikreto! Malalaman ko pa rin lang bukas wehehehe.

O sya, nagyaya ang aking isang friend. Kakape daw kami sa aming paboritong tambayan. Kape lang. Pangkape na lang laman ng wallet ko eh. Huhu uli.

3 Comments:

Blogger M A K R E said...

nablind item pa ko waaaaaaa. wakokoko. :P

9/01/2007 04:50:00 PM  
Blogger Kangel said...

i like your statement ate mye...

"Anong kalokohan ito???"

at ito pa..

"So no choice ang beauty ko..."

hahaha! go girl...hehe...

di bale...next friday totoo na yan...hahaha

9/03/2007 04:21:00 PM  
Blogger Mylene said...

haha!

mga expressions lang yan out of the blue :p

oo this friday na!

9/05/2007 09:19:00 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home