Monday, March 31, 2008

Birthday gifts

Ito yata ang birthday na may pinakamarami akong gifts na nareceive wahaha.

Napakasweet at Napakaresourceful talaga ng aking colleague. At may concern sa environment kaya nasa vocabulary nya lagi ang recycling. Har har har! (Actually, pasalubong yung peanut ng 1 HR. Di lang namin naubos at sa akin pinapauwi. Naisipan ko lang namang balutin kasi malagkit. Nagvolunteer siyang siya na gagawa at yan na nga ang result.)


Scrapbook and book
Kakatuwa! Nagulat na lang ako nandito na yung mga pics na nasa blog ko lang haha. At may bukingan portion. Anover! Buti na lang di nila alam ang story at mali-mali sila ng hula :p.

Di ko pa nababasa yung book. Wala pa cover eh hehe.






Flip flops!
Pinapabili ko lang yan sa friend ko sa SG kasi sabi nya mas mura daw. Pero gift na lang daw nya sa akin ahihi. Tenk yu mare! They are cute!


Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home