Friday, March 28, 2008

Mga Kwentong Bohol: Ang pagpapatay-patayan ni Ardee sa Isla ng Alona

* Isa pang galing sa comments ko sa blog ni Ardee.

Nagrequest si Ardee na kuhanan naming sya ng picture na kunwari patay na raw syang inanod sa pampang.



Ardee: Picturan nyo ako. Kunwari patay ako.

My and Emie: Sige. Pose na.

(Emie takes pictures)

My (whispering to Emie): Tagalan mo pa :D

Ardee: Matagal pa ba yan? Naaanod na ako!

My: Teka lang! Di pa tapos!

Ardee: Dalian nyo na!

My: Teka nga lang! Emie sa harap naman kunan mo. (una kasi, back view lang kinukuhanan namin)Emie lipat sa harap para sa front view pics.

At si Ardee, minsan naanod na nga talaga at di na mamaintain ang pose wahahaha.

And yes, yan ang nadiscover ko kay Ardee. bawat picture sa isang place, makakailang shots yan. good luck na lang kung film camera pa gamit ngayon dava! Hehehe.

Labels: ,

1 Comments:

Blogger ardee sean said...

nyay.. ako ba yan? merong ganun.. heheh... nilunod nyo ko.. waahhh..

4/04/2008 01:09:00 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home